แหล่งช้อปปิ้งบรูไน

ศูนย์การค้ายายาร์ซัน(Yayasan SHHB Mall and Complex)
ศูนย์การค้ายายาร์ซัน(Yayasan SHHB Mall and Complex)

แหล่งซื้อของฝากจากบรูไน จะต้องไปที่ศูนย์การค้ายายาร์ซัน(Yayasan SHHB Mall and Complex) เป็นแหล่งช็อปปิ้ง ที่สำคัญใจกลางเมืองบรูไน ศูนย์การค้าบริเวณกาด้ง (Gadong) ก็เป็นอีกแหล่งหนึ่งที่ชาวบรูไนนิยมเลือกเป็นสถานที่ พักผ่อนสไตล์คนเมือง เพราะเต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า โรงภาพยนตร์ ร้านกาแฟ หรือหากต้องการสัมผัสบรรยากาศ ร้านค้าเล็ก ๆ สไตล์เก๋ไก๋ บรรยากาศสบาย ๆ ก็สามารถที่จะเลือกเดินเล่นบริเวณกิวหลับ (Kiulup) ได้เช่นกัน


เกาะลาบวน

เกาะนี้เป็นเขตปกครองพิเศษของมาเลเซีย และได้ชื่อว่าเป็น ไข่มุกแห่งทะเลจีนใต้ ต้องนั่งเรือเฟอร์รี่ข้ามไป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที เนื่องจากเป็นการเดินทางข้ามประเทศ ทุกคนต้องเตรียมพาสปอร์ตไปด้วย) เกาะนี้เป็น จุดยุทธศาสตร์สำคัญในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง เป็นเกาะที่มีเหมืองถ่านหินมากมาย กองเรือของอังกฤษเคยใช้เป็น ที่เติมเชื้อเพลิงของกองทัพเรือ จะได้ชมรอบเกาะลาบวนอันร่มรื่นและสวยงาม ชมสวนสันติภาพ Peace Park) ชมเซอร์เรน - เดอร์พอยต์ (Surrender Point) จุดที่กองทัพญี่ปุ่นประกาศยอมแพ้สงครามต่อกองทัพออสเตรเลี่ยน ชมสุสานทหารสัมพันธ- มิตร ชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ชมนกหายากของเกาะบอร์เนียว ซื้อสินค้าปลอดภาษีต่างๆ มากมายในเมืองท่าปลอดภาษีนี้ เหล้า เบียร์ บุหรี่ ช็อกโกแล็ต น้ำหอม เสื้อผ้ามาเลย์ ราคาถูกมาก


บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จันทร์-อาทิตย์ 8.30-19.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น