แหล่งช้อปปิ้งดูไบ

แหล่งช้อปปิ้งในดูไบให้คุณเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตลาดเก่าแก่ ห้างสรรพสินค้าทันสมัย สินค้าปลอดภาษี ก่อกำเนิดเป็นแนวคิดใหม่ของการช้อปปิ้งบำบัด ดูไบเป็นเมืองแห่งการช้อปปิ้งในตะวันออกกลาง ต่อรองราคาได้ในตลาดเก่า แม้แต้สินค้าหรูหรา อาทิ พรม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ทองและแพรพรรณ ก็มีราคาไม่แพงหากคุณรู้จักแหล่งซื้อในดูไบ ไม่แปลกใจว่าเหตุใดการช้อปปิ้งที่ดูไบจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของหลายๆ คนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง

BurJuman Centre
BurJuman Centre
BurJuman Centre ห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของดูไบ นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน เหมาะกับการเลือกซื้อเสื้อผ้า สำหรับดูไบซึ่งค่อนข้างให้ความสำคัญกับแฟชั่น เสื้อผ้าเป็นสิ่งจำเป็น  เช่น น้ำหอม เครื่องสำอาง และอัญมณี มีบริการสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะที่ Fun City และ Fun World

Deira Gold Souk
Deira Gold Souk

ตลาดแห่งนี้มีร้านค้ามากมาย มีสินค้าหลากหลายในราคาน่าสนใจ มีทั้งทองคำดูไป อัญมณี หน้าต่างแสดงสินค้าแต่ละบานอัดแน่นด้วยกำไล สร้อยคอ แหวน เพชร มรกต ทับทิม ไพลิน และอื่นๆ ทำให้ตลาดทองคำเป็นจุดแวะของนักเดินทางที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเห็นความสวยงามยามค่ำคืน

Dubai Global Village
Dubai Global Village

เป็นกระโจมขนาดใหญ่จากกว่า 40 ประเทศ จัดแสดงวัฒนธรรมหลากหลายจากทุกมุมโลก ขายอาหารพื้นเมือง สินค้า และงานหัตถกรรม สินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ ผ้าฝ้ายชั้นดีจากจีน ถั่วจากซีเรีย น้ำผึ้งจากเยเมน พรมจากอิหร่าน แพรพรรณจากอินเดีย และเฟอร์นิเจอร์จากโมร็อกโค เครื่องเล่นที่ให้บริการเพิ่มบรรยากาศของงานรื่นเริง เช่นเดียวกับแผงขายของและกิจกรรมต่างๆ เช่น ดนตรี เต้นรำ และการแสดงละคร 

Dubai Festival Waterfront Centre
Dubai Festival Waterfront Centre

เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และเปิดใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ตั้งอยู่ใจกลางของ Festival City ของดูไบ ด้วยขนาดพื้นที่ร้านค้าปลีกกว้างถึง 195,000 ตารางฟุต มีร้านค้ากว่า 550 ร้าน และภัตตาคารและร้านกาแฟอีกกว่า 100 ร้าน

Gold and Diamond Park
Gold and Diamond Park

ตลาดเครื่องประดับชั้นนำของดูไบ ตั้งอยู่ในอาคารขนาดใหญ่ จำหน่ายเครื่องประดับทำจากทอง เพชร และโลหะมีค่าอื่นๆ 


บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จ-ส เวลา 08.30 - 17.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น