สถานที่ท่องเที่ยวดูไบ

ดูไบเป็นเมืองที่เรียกได้ว่าล้ำสมัยไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ และสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ขณะเดียวกัน ก็ยังเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าสะอาดและปลอดภัย แต่ที่ดูไบเป็นหนึ่งในลิสต์ของนักท่องเที่ยวหลายคน (โดยเฉพาะนักช้อป) ก็เพราะว่าที่นี่มีการขายสินค้าปลอดภาษี นอกจากนี้ ดูไบยังมีตลาดหรือที่เรียกว่า ซุก (Souk) โดยจะขายสินค้ามากมายหลายอย่าง ซุกที่ขึ้นชื่อก็ย่าน Deira Covered Souk ซึ่งถือว่าเป็นตลาดใหญ่ของดูไบ

Burj Khalifa
Burj Khalifa

Burj Khalifa ประวัติของอาคารแห่งนี้ ขึ้นลิฟท์ที่มีความเร็วที่สุดในโลกขึ้นไปชั้นบน วิวจากชั้นสามารถมองความสวยงามของทั้งหาดของดูไบ และ ความสวยงามของเมืองดูไบทั้งหมด ทั้งนี้ยังได้เห็นวิวทั้งช่วงกลางวันและช่วงพระอาทิตย์ตกดินของอาณาจักรดูไบ

Dubai Creek
Dubai Creek

Dubai Creek คลองดูไบ สามารถล่องเรือ abra ชมคลองแห่งนี้ได้ ซึ่งคลองนี้เป็นคลองที่เก่าแต่และสวยงามที่สุดของดูไบ ราคาในการล่องเรือข้ามคลองแห่งนี้เพียง 1 AED หรือประมาณ 9 บาท ซึ่งในตอนเย็นการล่องเรือข้ามคลองแห่งนี้จะยิ่งมีสีสันบรรยากาศความเป็นประเทศอาหรับมาเข้าไปอีกด้วย หรือหากล่องเรือนานกว่านั้นหน่อยจ่ายประมาณ 450 บาท คุณจะได้ล่องเรือ abra เต็มๆ 1 ชั่วโมงเลย หรือจะเดินเล่นในถนน Deira ซึ่งเป็นจุดที่สวยที่สุดของแถบนี้ เป็นซอยเล็กๆ เข้าไปซึ่งได้บรรยากาศความเป็นอาหรับสมัยก่อน 

Sheikh Mohammed
Sheikh Mohammed

ศูนย์ศึกษาวัฒนธรรม Sheikh Mohammed สถานที่ท่องเที่ยวของดูไบที่สามารถหาความรู้เรื่องวัฒนธรรมต่างๆของชาวดูไบและอาหรับได้ รวมถึงความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมระหว่ายุโรป และ ชาวอาหรับด้วย 

สวนสาธารณะของเมืองดูไบ
สวนสาธารณะของเมืองดูไบ

สวนสาธารณะของเมืองดูไบ ซึ่งมีร่มรื่นสวยงามและความสงบ สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ต่างมาผ่อนคลาย นั่งคุย หรือ ทำกิจกรรมร่วมกันแบบเป็น 

Ski Dubai 
Ski Dubai

สกี ดูไบ – Mall of the Emirates สกีหิมะ  Ski Dubai ลานสกีหิกว้างที่ตั้งอยู่ใน Mall of the Emirates ใกล้ๆกับ Burj Al Arab คนดูไบซึ่งทำลานสกีในภูมิประเทศที่มีทะเลทรายร้อนกว่า 50 องศาอยู่ใกล้ๆ ที่นี่มีอุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งชุดเล่นสกีให้เช่าครบครัน ด้านในลานสกีนั้นมีร้านคาเฟ่ให้บริการ สัมผัสบรรยากาศเป็นภูเขาหิมะของจริงได้แน่นอน

สวนน้ำดูไบ
ถนนเรียบทะเลจูเมียร่าและสวนน้ำดูไบ

ถนนเรียบทะเลจูเมียร่าและสวนน้ำดูไบ สวนน้ำดูไบ ประกอบมีวิวรอบๆเป็นตึกระฟ้า ดูสวยเป็นสังคมเมือง และอีกข้างนั้นเป็นทางเดินริมชายหาดจูเมียร่า ซึ่งทั้งถนนและสวนน้ำนั้นเป็นราวกับเมือง ซึ่งถูกล้อมกรอบอยู่ด้วยเมืองอีกทีด้วย สถาปัตที่ตระกาลตา คาเฟ่น่าเก่ๆ และ ร้านบาร์ต่างๆ 

ทะเลทรายซาฟารี
ทะเลทรายซาฟารี

ทะเลทรายซาฟารี สัมผัสกับกลิ่นอายของชนเผ่าอาหรับซึ่งเร่รอนกลางทะเลทราย ซึงปัจจุบันไม่มีปรากฎให้เห็นแล้ว 


น้ำพุยักษ์แห่งดูไบ
น้ำพุยักษ์แห่งดูไบ

น้ำพุยักษ์แห่งดูไบ น้ำพุอันนี้ตั้งอยู่ที่ด้านล่างของตึก Burj Khalifa และ ห้างสรรพสินค้าดูไบ ชมความยิ่งใหญ่ตะการตาของน้ำพุยักษ์แห่งดูไบ

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จ-ส เวลา 08.30 - 17.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น