แหล่งช้อปปิ้งในไต้หวัน


ซีเหมินติง
เป็นถนนคนเดิน และ ย่านช้อปปิ้งที่เป็นที่นิยมของเมืองไทเป และเป็นถนนเส้นแรกของไทเป ที่ถูกกำหนดให้เป็นถนนเดินเท้า หลายหลายไปด้วย ร้านคาราโอเกะ, โรงภาพยนตร์, ร้านรองเท้า, ร้านหนังสือ และ เสื้อผ้าเครื่องสำอาง รวมทั้งของกินมากมาย ซื่งเป็นแหล่งรวมตัวของนักช้อปในช่วงสุดสัปดาห์


ตลาดซื่อหลินไนท์มาเก็ต
ตลาดซื่อหลินไนท์มาเก็ต

ตลาดกลางคืนซื่อหลิน ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ทีสุดในไทจง โดยมีของขายทุกประเภทตั้งแต่เครื่องประดับ เสื้อผ้า ไปจนถึงขนมขบเคี้ยว และเกม ถ้าหากคุณต้องการพบกับความหลากหลาย ตลาดกลางคืนนั้นเป็นที่สำหรับคุณ ซึ่งมีขนมเค้กรวมมิตรทอด (Fried Seafood cakes) ที่มีลักษณะเหมือนขนมเค้กก้อนใหญ่ ที่ห่อขนมเค้กก้อนเล็กๆ เอาไว้ และไส้กรอกซื่อหลิน ตลาดกลางคืนนี้อยู่ใกล้กับจุดชมวิวในเวลากลางคืน และน้ำพุร้อน หยางหมิงซาน

ตลาดฟ่งเจี่ย
ตลาดฟ่งเจี่ย

ตลาดฟ่งเจี่ยไนท์มาร์เก็ต ตั้งอยู่ด้านหลังของมหาวิทยาลัยฝ่งเจี่ย เมืองไถจง เป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นไต้หวัน โดยเฉพะในวันสุดสัปดาห์ฝ่งเจี่ยเป็นตลาดคนเดินมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าครบครันทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง  และอาหารทานเล่นสไตล์ไต้หวัน เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่ได้แก่ ชานมไข่มุก กุนเชียง และเต้าหู้เหม็น นักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อสินค้าต่างๆได้อย่างพอใจ ส่วนท่านที่ชื่นชอบรองเท้า ONITSUKA TIGER และรองเท้าผ้าใบ แบรน์ดัง พลาดไม่ได้ที่นี่ราคาถูกกว่าเมืองไทยแน่นอน  

ตึกไทเป101

ตึกไทเป 101

ตึกแห่งนี้ นอกจากจะเป็นตึกที่เคยสูงที่สุดในโลกแล้วยังมีส่วนที่ถูกแบ่งเป็นแหล่งช๊อปปิ้งคือ โซนของศูนย์การค้า ที่ชั้น 1-5 ซึ่งที่นี่มีสินค้ามากมายหลายหลายให้ได้เลือกซื้อได้ตามใจ รวมไปถึง  สินค้าแบร์นแนมชื่อดังยี่ห้อที่ท่านชื่นชอบ ต่างถูกรวบรวมไว้ที่นี่

E-DA OUTLET MALL
E-DA OUTLET MALL

เอ้าท์เลทมอลล์ขนาดใหญ่ ระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร หลากหลายไปด้วยสินคร้าแบร์นเนมชื่อดัง นับเป็นที่รวบรวมสินค้าแบร์นเนมที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับโลก ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช๊อปปิ้งอย่างจุใจ  และสินค้าที่นี่จะมีการลดราคาอยู่เสมอๆ

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จ-ส เวลา 08.30 - 17.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น