แหล่งช๊อบปิ้งรัสเซีย

ถนน อารบัตซึ่งเป็นแหล่งรวมของฝากจำพวกงานฝีมือ งานศิลปะ อันขึ้นชื่อของ มอสโควที่ชวนให้เดินชมอย่างยิ่ง ถนน อารบัตมีทั้ง ย่านเก่าและ ย่านใหม่ทั้งยังมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เพราะ ย่านใหม่จะเป็นตึกรูปทรงทันสมัย มีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของเครื่องใช้หลากหลายเรียกว่าทันยุคสมัย ขณะที่ ย่านเก่ายังคงมี ภาพเขียนและ งานศิลปะในรูปแบบต่างๆ วางขายกันตามพื้น รวมไปถึงเหล่าศิลปินอิสระที่สามารถสร้างรายได้จากความสามารถ ด้วยการรับวาด ภาพเหมือนซึ่งมีอยู่ทั่วไป
ถนนอารบัต (ARABAT STREET)


นอกจาก ภาพเขียนแล้ว บนถนนสายนี้ยังมี หนังสือเก่าวางขายอยู่หลายแผง เป็นถนนที่ใครๆก็รู้จัก และคึกคักที่สุด ส่วน ตลาด izmailovsky เป็นตลาดศิลปหัตกรรมของมอสโคว ข้างในจะมีสินค้ามากมายหลายอย่าง เช่น ผลไม้ ของสด ของแห้ง ตลอดจนเสื้อผ้า เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะ คนไทย และที่นี่สามารถต่อรองราคาได้อีกด้วย ตลาดที่นี่คล้ายกับจตุจักรบ้านเรา แต่ละร้านเป็นแผงเล็กๆ มีของที่ระลึกให้เลือกหลากหลาย และส่วนใหญ่จะมีสีสันสะดุดตา ชวนให้หยิบมาชม แต่ถ้าต้องการสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของยุโรปยี่ห้อต่างๆ ต้องไปที่ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM)


บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จันทร์-อาทิตย์ 8.30-19.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น