แหล่งช้อปปิ้งสิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์เป็นนิยมมาเที่ยวที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีชื่อเสียงด้านแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจ รวมถึงเป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกบนถนน Orchard และเป็นเมืองท่าปลอดภาษี สามารถขอ Refund Tax ได้ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยให้ลิ้มลองอีกมากมาย

ถนนออชาร์ด (Orchard)
ถนนออชาร์ด (Orchard)

ร้านค้าในบริเวณนี้จะตั้งเรียงรายใกล้กันๆ เต็มสองฝั่งไปจนสุดถนน เริ่มตั้งแต่ถนนทังลิน (Tanglin Road) จนไปสุดถนนออชาร์ด ถนนออชาร์ดถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมขนาดใหญ่ที่มีห้างสรรพสินค้าถึง 22 แห่ง ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ อีก 6 แห่ง และร้านค้าย่อยอื่นๆ รายทางอีกมากมาย


วีโวซิตี้ (Vivo city)
วีโวซิตี้ (Vivo city)

ห้างสรรพสินค้าริมอ่าวที่มีร้านค้าสินค้าดังต่างๆ มากมาย เช่น อาร์มานี่ เอ็กเชนจ์ (Armani Exchange) เบน เชอร์มาน (Ben Sherman) ฟอร์เอเวอร์ 21 (Forever 21) มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ (Marks and Spencer) แมงโก้ (Mango) เท็ด บาเกอร์ (Ted Baker) ยูนิโกล่ (UNIQLO) ซาร่า (ZARA) และท็อปช็อป ท็อปแมน (Topshop/Topman) เป็นต้น


ซันเท็คซิตี้ (Suntec City)
ซันเท็คซิตี้ (Suntec City)

เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์มีร้านค้ามากกว่า 300 ร้าน มีโซนสินค้าต่างๆ ตั้งแต่แบรนด์เนมชื่อดังหรูหราไปจนถึงเสื้อผ้าวัยรุ่นและลำลองทั่วไป รวมไปถึงสารพัดสินค้าอื่นๆ ร้านอาหาร และร้านสันทนาการต่างๆ ที่พลาดไม่ได้ คือ ร้านยอดฮิตของนักช้อปปิ้งชาวไทย เช่น เอ็ช แอนด์ เอ็ม (H&M) ยูนิโกล่ (UNIQLO) แก็ป (GAP) และลอรี่ ฟาร์ม (Lowrys Farm) เป็นต้น


มุสตาฟา (Mustafa)
มุสตาฟา (Mustafa)

แหล่งช้อปปิ้งของสารพัดสิ่งตลอด 24 ช. ม. มีสินค้าราคาประหยัดหลากหลาย ตั้งอยู่ในเขตลิตเติล อินเดีย (Little India)  เป็น แหล่งจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณี และทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เครื่องเทศทั้งสดและแห้ง ร้านอาหารอินเดีย เอเยนต์บริษัททัวร์ต่างๆ รวมไปถึงบูธแลกเงินที่เปิดตลอด 24 ช.ม.


บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด
Call Center : 02-887-8802 (จันทร์-อาทิตย์ 8.30-19.30 น.), Hot Line : 081-402-2777
Website : www.linethaitravel.com, www.thaitravelland.com
Share on Google Plus

About Unknown

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด รับจัดโปรแกรมการเดินทาง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการท่องเที่ยว ดูงาน ทัศนศึกษา เป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ สำหรับบริษัท, องค์กร, สถานศึกษา...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น